Vượt tường lửa cách đơn giản.


Hướng dẫn cách vượt Firewall đơn giản với 1 – 2 cú click chuột, cập nhật bằng hình ảnh:

–      Dịch Vụ Phiên Dịch (an toàn, web uy tín, nhanh và đơn giản):

http://translate.google.com.vn/

 

Bước 1

 

 

Bước 2

 

 

Bước 3

 

 

Bước 4

Xong, từ đây có thể đọc Basàm News bằng cửa sổ này.

 

–      Một phương pháp do độc giả Long A cung cấp cho những ai không … “mù vi tính” và có “vi tính” riêng: Tải về trình duyệt Opera 11.6 , cài đặt. Khi cần vượt thì chỉ cần click vào chức năng Turbo ở phía góc dưới, bên trái. Có biểu tượng cái đồng hồ tốc độ, chuyển mầu trắng -> xanh là xong. Khi không cần vượt thì click tiếp là trở lại bình thường. Nguyên lý là Opera 11.6 dùng máy chủ của mình đặt tại Mỹ để làm web trung gian vượt tường lửa khi được kích hoạt. Link http://www.opera.com/browser/download/

 

–      Các trang web trung gian (hơi chậm, có thể chính trang trung gian cũng bị chặn, 1 số nội dung không hiển thị được).

–      Bộ Lọc Đường Truyền Chậm (Low-Bandwidth Filters)

 

Dịch vụ web được thiết kế để việc truy cập trang mạng dễ dàng hơn ở những nơi có tốc độ kết nối chậm. Bộ lọc này xóa, không hiển thị, hoặc làm các hình ảnh ở trang web đó nhỏ lại, loại bỏ quảng cáo, và nén trang web để lượng dữ liệu ít lại, vì vậy việc tải về nhanh hơn. Tuy nhiên, như dịch vụ phiên dịch và tổng hợp, bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc đường truyền chậm này để vượt qua sự ngăn chặn trang web bằng cách truy cập từ các máy chủ đó chứ không phải từ máy vi tính của bạn. Một bộ lọc đường truyền chậm dùng được là:

http://loband.org/

 

Bình luận về bài viết này